Chị Dương Phước Trà My là một chuyên gia marketing và trải nghiệm khách hàng dày dạn kinh nghiệm, với hơn 12 năm hoạt động trong ngành Tiếp Thị & Truyền Thông tại các tập đoàn tài chính và bảo hiểm đa quốc gia.
Khởi đầu sự nghiệp trong lĩnh vực PR & corporate communications, chị My nhanh chóng mở rộng chuyên môn sang nhiều mảng then chốt của marketing: PR nội bộ & đối ngoại, truyền thông doanh nghiệp & sự kiện, thương hiệu & digital, marketing sản phẩm & kênh phân phối, và hiện nay là chiến lược & chuyển đổi trải nghiệm khách hàng (Customer experience).
Điểm mạnh nổi bật của chị My là khả năng triển khai thực tiễn hiệu quả, đặc biệt trong việc làm việc và dẫn dắt các đội nhóm đa dạng. Những đóng góp của chị không chỉ tạo nên giá trị khác biệt cho thương hiệu, mà còn thúc đẩy hiệu quả vận hành và chiến lược marketing trong môi trường cạnh tranh cao.
Song song với công việc chuyên môn, chị My hiện đang là nghiên cứu sinh tiến sĩ Giáo Dục tại Đại Học Edgewood, Hoa Kỳ, tiếp tục hành trình học tập và nghiên cứu để có nền tảng vững vàng cho hành trình làm công tác đào tạo lâu dài.
