Chương trình học
Marketing Management
Lộ trình 9 tháng tạo nên tạo nên khác biệt giữa bạn và đối thủ cạnh tranh

“Brand Thủ” - vị trí không dành cho người “mỏng” chuyên môn
Các khóa học thuộc chương trình

Khóa học brand marketing hệ thống hoá quy trình xây dựng thương hiệu đã và đang được áp dụng thành công tại các tập đoàn toàn cầu tại Việt Nam. Đây sẽ là khóa học thúc đẩy sự chủ động của người làm marketing khi đã nắm bắt toàn bộ quy trình và nhuần nhuyễn về các lý thuyết và giải pháp. Đây là lúc họ học về:
- Nguyên tắc xây dựng chiến lược thị trường (Market Strategy)
- Kỹ năng bắt trọn suy nghĩ của khách hàng và “nắm thóp” đối thủ
- Khung chiến lược thương hiệu “chuẩn” mang tính ứng dụng và thuyết phục cao
- Mô hình phát triển sản phẩm mới
- “Thủ thuật” chinh phục người mua hàng – Shopper Marketing
- Hiện thực hóa chiến lược bằng IMC Plan

Khóa học mang mục tiêu giúp học viên có cái nhìn tổng quan về ngành, về những thách thức và cơ hội khi theo đuổi sự nghiệp Tiếp thị & Truyền thông. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các newbie đang muốn xây dựng kiến thức nền tảng vững chắc cho mình, bởi khóa học sẽ cung cấp toàn diện các nội dung:
- Tổng quan về marketing và nguồn tăng trưởng
- Kỹ năng đào sâu và khai thác insight người dùng
- Cách thức xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC Plan) toàn diện từ ý tưởng đến thực thi
- Phương thức thấu hiểu tâm lý người mua để tác động thúc đẩy quyết định mua hàng của họ

Phân tích và ứng dụng data đóng vai trò tối quan trọng trong việc ra quyết định marketing. Khóa học này sẽ phát triển tối đa kỹ năng phân tích dữ liệu cho mọi loại hình data trong từng mục đích marketing như: dự báo, hoạch định kế hoạch, đánh giá hiệu quả… Lộ trình chinh phục data khó nhằn bao gồm:
- Nắm bắt và thấu hiểu các ứng dụng của việc phân tích dữ liệu trong Marketing & Communication
- Sẵn sàng bắt tay vào hoạch định thị trường và nắm bắt các chỉ số đo lường động lực của người tiêu dùng để đưa ra quyết định đúng đắn
- Ứng dụng data trong digital marketing & thương mại điện tử
- Xử lí data nhẹ nhàng và hiệu quả hơn nhờ khai thác sức mạnh của Excel và Power Query
- Kỹ năng đưa ra quyết định từ việc tổng hợp kết quả phân tích dữ liệu

Khóa học nghiên cứu thị trường làm rõ tầm quan trọng và sự quý báu của insight mà nghiên cứu thị trường có thể mang lại bằng cách tổng hợp các phương pháp nghiên cứu phổ biến được chắt lọc từ những thành công tại Việt Nam và phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Học viên có thể tự tin vận dụng sức mạnh của insights để tối ưu hóa quyết định kinh doanh sau khi hoàn thành các nội dung sau:
- Nghiên cứu định lượng và định tính cơ bản và nâng cao
- Dữ liệu đo lường bán lẻ và cách kết nối trong phân tích dữ liệu
- Nghiên cứu hành vi mua sắm của người tiêu dùng (Consumer panel) và nghiên cứu digital
- Theo dõi sức khoẻ thương hiệu (Brand health track)
- Giải mã sự thật ngầm hiểu (Consumer insights) và diễn giải tình huống nghiên cứu thị trường
Giảng viên chương trình học
Đánh giá của học viên



Học phí
36.900.000 ₫